เพลง สถานะแทรกซึม | เนื้อเพลง สถานะแทรกซึม | เพลงฟัง สถานะแทรกซึม | เล่นเพลง สถานะแทรกซึม | เนื้อเพลง สถานะแทรกซึม | Chord สถานะแทรกซึม
เพลง เนื้อเพลง สถานะแทรกซึม "

* คนมันเคยรักกัน เธอบอกว่าไม่อะไร แต่เธอก็คุยทั้งวัน เพราะฉันทำเธอเจ็บ เธอเลยไปคุยปรึกษากัน หัวใจของฉันคอยบอก ว่าไม่ปลอดภัยให้ระวัง เธอบอกคนนั้นแค่พี่ อ่อ! นั่นก็แฟนเก่าเธอ เธอบอกคนนี้แค่เพื่อน อ่อ! นั่นมันก็คนเก่าเธอ เธอบอกคนนี้แค่น้อง ไม่มีอะไรแน่นอน เหมือนโดนมันมาแทรกซ้อน เธอคุยกับมันฉันนี้แทบร้องเลย ** ไม่มีอะไรรับรองเลย อย่าบอกว่าแค่พี่น้องเลย ไม่ใช่ว่าฉันไม่ไว้ใจ ไม่พูดก็กลัวจะได้ใจ จะเอาแต่เอ่ยคำร่ำลา รู้มั้ยคนฟังมีน้ำตา ฉันทำเธอคิดมาก ที่งอนอะไรเรื่องแค่นี้ ถ้าฉันไม่รักไม่แคร์ คงไม่งอแงเธอแบบนี้ ( * , * , ** )

"
Facebook Google twitter
Tag : เพลง เนื้อเพลง สถานะแทรกซึม

เมนู