คอร์ด เนื้อเพลง รู้ตัวอีกที - MEYOU





คอร์ด เนื้อเพลง รู้ตัวอีกที - MEYOU

รู้ตัวอีกที ทุกอย่างก็หายไป รู้ตัวอีกที ก็ตอนที่มันสายไป แต่ว่าฉัน
ฉันยังไม่ลืมหรอกยิ้มที่เธอให้ ฉันยังไม่ลืมหรอกแม้มันหายไป

* นั่งอยู่อย่างเหงาๆคนเดียว ตรงที่เดิมที่เคยมีเธออยู่
นอนอยู่อย่างหนาวๆคนเดียว ตรงที่เดิมที่เคยขอเธอกอด
นั่งอยู่อย่างเหงาๆ และแม้ว่าต้องเมาขนาดไหน เธอก็ไม่หายไป
ติดอยู่ที่เดิมคนเดียว แม้ว่ากาลเวลาล่วงเลยไป
รู้ตัวอีกที baby เธอหายไป รู้ตัวอีกที รู้แล้วว่าเสียใจ แต่ว่าฉัน
ฉันยังไม่ลืมหรอกยิ้มที่เธอให้ กับฉันมา ขอเพียงได้เจอเธออีกแค่สักครา

( * )

ติดอยู่ที่เดิมคนเดียว แม้ว่ากาลเวลาล่วงเลยไป
ติดอยู่ที่เดิมคนเดียว แม้ว่าในตอนนี้เธอหายไป…

Facebook Google twitter
Tag : คอร์ด เนื้อเพลง รู้ตัวอีกที - MEYOU

เมนู